Uncategorized

Giấy phép du học ở canada con hiệu lực

Tôi có thể làm việc ở Canada?

Nó có thể làm việc ở Canada trong khi bạn đang ở đây như là một sinh viên, và có cơ hội việc làm và ngoài trường học.

Working On-Campus

Bạn có thể làm việc trong khuôn viên trường tại tổ chức nơi bạn học mà không có một giấy phép lao động nếu:

– bạn là một sinh viên toàn thời gian tại:

  1. a) một tổ chức sau trung học công lập, chẳng hạn như một trường cao đẳng hoặc đại học, hoặc một trường đại học d’enseignement général et Professionnel (CEGEP) ở Quebec
  2. b) tổ chức sau trung học tư nhân hoạt động theo các quy tắc và quy định để làm cơ sở công giống nhau, và nhận được ít nhất 50 phần trăm tài chính của mình cho các hoạt động tổng thể của nó từ các khoản tài trợ của chính phủ (hiện tại cơ sở giáo dục chỉ tin học cấp đại học ở Quebec đủ điều kiện) hoặc
  3. c) một tổ chức tư nhân Canada được ủy quyền theo luật tỉnh trao bằng cấp và

– Bạn có một giấy phép du học ở Canada còn hiệu lực.

Off-Campus Work Permit Program

The Off-Campus Chương trình Giấy phép làm việc cho phép một số sinh viên nước ngoài làm việc ngoài trường học trong khi hoàn thành nghiên cứu của họ. Để hội đủ điều kiện, bạn phải là một sinh viên toàn thời gian theo học tại một trường sau trung học công khai tài trợ tham gia giáo dục hoặc trong một chương trình đã được phê duyệt tại một cơ sở tư nhân tài trợ đủ điều kiện.

Tham gia các tổ chức giáo dục sau trung học công khai tài trợ:

– là những tổ chức sau trung học công lập, chẳng hạn như một trường cao đẳng hoặc đại học hoặc cao đẳng d’enseignement général et Professionnel (CEGEP) ở Quebec hay

– là những tổ chức sau trung học tư nhân hoạt động theo cùng một quy tắc và quy định các tổ chức công cộng, và nhận được ít nhất 50 phần trăm vốn cho hoạt động tổng thể của họ từ các khoản tài trợ của chính phủ (hiện tại các tổ chức giáo dục tư nhân cao đẳng chỉ trong Quebec đủ điều kiện) hoặc

– đã ký một thỏa thuận làm việc ngoài trường với cấp tỉnh hoặc của họ chính quyền lãnh thổ.

Đủ điều kiện tư nhân tài trợ sau trung học cơ sở:

– được đặt tại một tỉnh, vùng lãnh thổ đã ký một bản ghi nhớ với CIC

– đã ký một thỏa thuận làm việc ngoài trường với chính quyền tỉnh hoặc lãnh thổ của họ và

– có sự chấp thuận của chính quyền cấp tỉnh hoặc lãnh thổ của họ cấp độ cụ thể.

Xin lưu ý rằng không phải tất cả các chương trình được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục sau phổ thông tư thục đủ điều kiện. Để biết thêm thông tin về các chương trình vòng loại, liên hệ trực tiếp tổ chức đủ điều kiện.

Để làm việc ngoài khuôn viên trường, bạn phải nộp đơn xin giấy phép làm việc. Đừng bắt đầu làm việc ngoài khuôn viên trường cho đến khi bạn đã nhận được giấy phép làm việc của bạn. Giấy phép lao động cho phép bạn làm việc tới 20 giờ mỗi tuần trong phiên họp thường kỳ học, và toàn thời gian trong thời gian nghỉ theo lịch trình (ví dụ, mùa đông và mùa hè ngày lễ, và mùa xuân break).

Giấy phép lao động không đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy một công việc. Đó là trách nhiệm của bạn để tìm việc làm. Thậm chí nếu bạn làm việc ngoài trường học, các nghiên cứu của bạn phải là lý do chính bạn đang ở Canada. Nếu bạn không còn là một sinh viên toàn thời gian hoặc không duy trì kết quả học tập đạt yêu cầu, bạn phải trả lại giấy phép làm việc cho một công dân địa phương và Nhập cư Canada văn phòng.

Để biết thêm thông tin về chương trình và quá trình ứng dụng, liên hệ với các tư vấn sinh viên quốc tế tại cơ sở giáo dục của bạn.

Co-Op và tập Chương Trình

Đối với một số chương trình học tập, kinh nghiệm làm việc là một phần của chương trình giảng dạy. Sinh viên nước ngoài muốn tham gia vào một co-op hoặc chương trình thực tập phải xin giấy phép lao động cũng như giấy phép du học.

Standard

Leave a comment