Uncategorized

Thủ tục xin visa đi úc có khó không

Thủ tục xin visa:

Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với các đại sứ quán tại địa phương hoặc lãnh sự quán của nước chủ nhà tiềm năng cho các thông tin về các quy định thị thực. Xin lưu ý rằng khi một sinh viên nước ngoài bạn không đi du lịch trên một thị thực du lịch. Không có điều kiện nhập cảnh đơn giản hóa cho sinh viên!

>> Xem thêm thủ tục du học úc

Khi nhu cầu thị thực có thể thay đổi theo quốc gia, chúng tôi khuyên các ứng viên kiểm tra hay không mà họ cần để có được một thị thực cho việc học tập ở nước ngoài thời kỳ. Sinh viên ERASMUS lai nên liên hệ với các lãnh sự quán hoặc đại sứ quán của nước sở tại các trường đại học của họ càng sớm càng tốt. Thông tin cũng được cung cấp bởi Văn phòng Ngoại giao Liên bang và của các chi nhánh Brussels của  trao đổi hàn lâm Đức (DAAD).

Để lại vắng mặt của:

Để duy trì trạng thái của bạn là một sinh viên và do đó bảo hiểm y tế học sinh của bạn, bạn phải nộp đơn xin nghỉ việc. Không áp dụng đối với một loại bỏ từ các sinh viên đăng ký dưới bất kỳ hoàn cảnh nào! Bạn chỉ có thể áp dụng cho một vắng mặt trong hai học kỳ.

Để được cấp nghỉ việc là thuận lợi bằng nhiều cách:

Trong thời gian nghỉ không chính thức chấp thuận của sự vắng mặt (ví dụ như tham gia do trong chương trình ERASMUS), bạn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nghiên cứu. Một hình thức ứng dụng có thể được tìm thấy trên các trang web của Văn phòng đăng ký. Vui lòng điền vào mẫu đơn và nộp trực tiếp tại Văn phòng quốc tế để chúng ta có thể chính thức xác nhận các trường hợp làm phát sinh các yêu cầu cho phép.

Lệ phí an sinh xã hội sẽ được hạ xuống trong thời gian nghỉ phép chấp thuận của bạn vắng mặt.

Cái gọi là đóng góp vận động (tức là các chi phí cho vé giao thông công cộng của bạn) không áp dụng cho sinh viên về nghỉ phép.

Bất kỳ trình độ đạt được trong thời gian nghỉ của bạn trên vắng mặt cho một nghiên cứu ở nước ngoài ERASMUS kỳ sẽ được công nhận bởi Đại học RWTH Aachen.

Thậm chí nếu bạn kiềm chế không áp dụng cho vắng mặt (vì lý do gì), bạn có thể áp dụng để hoàn trả các lệ phí đóng góp di động. Bạn có thể lấy các mẫu đơn tại Hội Sinh Viên Học Sinh (ASTA). Hãy đưa vào tài khoản thời hạn áp dụng. Xin lưu ý rằng bạn cũng cần một tuyên bố chính thức của Văn phòng quốc tế xác nhận sự vắng mặt của Đại học RWTH Aachen.

Nếu bạn muốn lấy lại sự vắng mặt, bạn sẽ phải điền vào mẫu đơn (.pdf trong tiếng Đức). về hình thức, bạn sẽ phải nêu rõ lý do và cho biết chi tiết. Các thông tin đưa ra dưới đây được thiết kế để giúp bạn điền vào biểu mẫu chính xác:

Có một nhược điểm để có được nghỉ phép: nếu bạn quay trở lại sớm hơn dự kiến, bạn không được phép để mất bất kỳ kỳ thi trước khi nghỉ phép vắng mặt hết hạn. Xin làm rõ vấn đề này với người có trách nhiệm giảng viên của bạn.

Giấy chứng nhận

Trong bối cảnh của nghiên cứu ở nước ngoài, Văn phòng Quốc tế có thể phát hành các chứng chỉ sau đây trên / cho:

Lợi ích Child Office

Để lại vắng mặt, miễn không phải trả qua giao thông công cộng (“Semesterticket”)

Sở Thuế Vụ, Văn phòng Bafög

Foundations

Chứng nhận cần thiết cho việc hủy bỏ hợp đồng chắc chắn: phòng tập thể dục / studio tập thể dục, hợp đồng điện thoại di động, vv

Ứng dụng Visa

Huyện Văn phòng Tuyển dụng (“Kreiswehrersatzamt”)

Các trường đại học đối tác hoặc các văn phòng ở nước ngoài (ví dụ như nộp đơn xin trợ nhà ở tại Pháp)

Nếu bạn cần bất kỳ giấy chứng nhận khác để nghiên cứu ở nước ngoài, xin vui lòng viết cho chúng tôi một email hoặc nhìn thấy chúng tôi trong giờ làm việc. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng chúng tôi không phát hành chứng chỉ cần có chữ ký của cán bộ giảng dạy.

Xem thêm: http://hrvedu.vn/vi/du-hoc-a-uc/du-hoc-uc.html

Standard

Leave a comment