Uncategorized

Chi phí của một thị thực du học Canada là gì?

Chi phí của một thị thực là gì?

Nếu một visa và / hoặc thực du học sinh được yêu cầu, chi phí là 125 CAD

Sau bao lâu thì thị thực hợp lệ cho?

visa sinh viên và ủy quyền có hiệu lực trong thời hạn của chương trình học

Nếu bạn muốn mở rộng ở Canada là một sinh viên, bạn phải hoàn thành các ứng dụng để thay đổi điều kiện hoặc Extend trú tại Canada. Kiểm tra ngày hết hạn ghi trên giấy phép du học tại Canada, và chắc chắn rằng bạn áp dụng trước ngày đó. Bạn nên yêu cầu gia hạn ít nhất 30 ngày trước khi giấy phép hết hạn hiện tại của bạn.

Nếu bạn áp dụng gia hạn cho giấy phép du học của bạn, và giấy phép hết hạn trước khi bạn nhận được một câu trả lời, bạn có thể tiếp tục học tập tại Canada cùng các điều kiện cho đến khi bạn nhận được một quyết định.

Bạn nên áp dụng để gia hạn giấy phép du học của bạn nếu bạn có ý định đi du lịch bên ngoài Canada và giấy phép sẽ hết hạn trong khi bạn đang đi du lịch.

Bạn không thể gia hạn giấy phép nghiên cứu của bạn vượt quá ngày hết hạn ghi trên hộ chiếu của bạn. Nếu giấy phép du học của bạn đã hết hạn và bạn đã không được áp dụng cho một phần mở rộng, bạn phải rời khỏi Canada.

Các thông tin khác:

Làm thế nào để tìm ra nếu tôi có thể làm việc trong khi học tập tại Canada?

Sinh viên nước ngoài có thể làm việc ở Canada trong nghiên cứu của họ, và sau khi họ tốt nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ cần phải áp dụng cho một trong các giấy phép làm của học sinh liên quan đến, đó là cần thiết nếu bạn muốn làm việc ở vị trí co-op / thực tập, ngoài trường học, hoặc sau khi tốt nghiệp từ các nghiên cứu của bạn (Post-Graduation Work Chương trình cho phép).

Tôi vẫn có thể làm việc ở Canada ngay cả khi tôi không áp dụng trong một chương trình cho phép học sinh làm việc liên quan đến?

Nếu bạn không đủ điều kiện hoặc không muốn làm việc theo một chương trình cho phép học sinh làm việc liên quan (như các Campus Off-Work Permit Chương trình, On-Campus Chương trình làm việc, Post-Graduation Chương trình Giấy phép làm việc, hoặc tập Program / ​​Co-op), bạn có thể áp dụng cho một giấy phép lao động làm việc ở Canada trong khi hoặc sau khi tốt nghiệp theo chương trình lao động nước ngoài tạm thời.

Nếu tôi nhận được một giấy phép làm việc ngoài trường, cho là bao lâu nó còn hiệu lực?

giấy phép làm việc của bạn thường sẽ có hiệu lực đối với cùng kỳ như giấy phép du học của bạn. Nó sẽ cho phép bạn làm việc ngoài khuôn viên trường cho đến khi bạn hoàn thành nghiên cứu của bạn, miễn là bạn vẫn thực hiện theo các yêu cầu của chương trình và với các điều kiện của hai giấy phép làm việc và giấy phép du học.

Standard

One thought on “Chi phí của một thị thực du học Canada là gì?

  1. Pingback: Quan tâm tới chi phí thị thực tại Canada | tuyetnhung

Leave a comment