Uncategorized

Học bổng du học Anh yếu tố góp phần

Vì vậy, có được một rất nhiều thảo luận gần đây về “Black Hole” tại Đại học Học phí (mà như xa như ẩn dụ đi, không phải là một đặc biệt yên tâm) – nhưng chính xác nó có nghĩa là gì?

Vâng, theo một báo cáo gần đây của Viện Chính sách Giáo dục Đại học (hoặc HEPI, để bạn bè của họ), sự ra đời của học phí cao của Chính phủ có thể thực sự kết thúc lên chi phí cho người nộp thuế THÊM so với hệ thống cũ. Báo cáo về cơ bản chỉ ra rằng tổng chi phí thực hiện các hệ thống mới đã bị đánh giá thấp, để lại những gì hiện đang được mô tả như là một 1 tỷ bảng Anh “Black Hole” tại các trung tâm kinh phí đại học cung cấp các gói học bổng du hoc Anh .

Vì vậy, điều đó không có âm thanh tuyệt vời. Nhưng chính xác đã này “Black Hole” đến từ đâu, và tại sao không Chính phủ thấy nó đang tới?

Theo báo cáo này, có ba yếu tố góp phần chính:

  1. Khi ước tính có bao nhiêu trường đại học sẽ tính phí sinh viên trong chi phí, Văn phòng Hội chợ Truy cập dự đoán trung bình sẽ là £ 7500 trên khắp nước Anh. Thật không may, có vẻ như trung bình là thực sự gần đến £ 8300, sinh viên có nghĩa là đã phải vay nhiều hơn trong các khoản vay.
  2. Chính phủ dự báo mức lương tốt nghiệp trung bình nam giới sẽ có 75.000 £, 30 năm sau khi tốt nghiệp. Điều này đã đi xuống từ mức ban đầu 100.000 £ dự đoán, và một số vẫn còn đang nói đến đó là một cảm ứng ở phía lạc quan (cho các nhà nước một chút tinh ranh nền kinh tế đang ở thời điểm này). Nếu nó bật ra là quá lạc quan, nó có thể có nghĩa là ít tiền cho vay được thu hồi.
  3. Sau ngày từ đó, họ cũng đang hy vọng rằng bất kỳ tốt nghiệp tăng lương sẽ được trải đều trên tất cả các sinh viên tốt nghiệp. Tuy nhiên, nếu người dân có thu nhập thấp hoặc trung bình không nhận được càng nhiều của một tăng như những người có mức lương lớn hơn (như đã được các trường hợp trong quá khứ), Chính phủ sẽ nhận được ít hơn trong hoàn trả hơn ước tính.

Để tóm tắt, mọi thứ không phải tìm kiếm tất cả những gì tuyệt vời trong thế giới tài trợ đại học vào lúc này …

Bahram Bekhradnia, giám đốc HEPI, mô tả các tác động của nguồn vốn này “lỗ đen” có thể có đối với sinh viên, người nộp thuế và hệ thống giáo dục đại học như một toàn thể.

“Hoặc là đối tượng nộp thuế trong tương lai sẽ cần phải trả nhiều tiền hơn, hoặc các bộ phận khác của ngân sách giáo dục đại học sẽ cần phải được cắt giảm, hoặc số lượng sinh viên sẽ cần phải được tổ chức xuống hơn nữa so với kế hoạch hiện nay, hoặc cựu sinh viên sẽ phải trả nhiều hơn,” ông cho biết

Standard

Leave a comment